Làm tem rách giá chỉ từ 151VND một chiếc tem ở tại Trà Vinh

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, dựng demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem ở Điện Biên

 

 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi in ấn là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem vo ở đây

Thông tin khi mà design market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế market
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách phong phú cùng với dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách được sản xuất với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với các mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét