Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 36đ/1 cái tem tại Bình Định

Chuyên in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 137VND/một con tem ở Hà Tĩnh

 


Một vài loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy decal thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ designer thiết kế market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong độ dòn của tem nhãn mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét