Làm tem vỡ giá chỉ từ 70VND 1 con tem ở tại Quảng Trị

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220đ/1 con tem ở tại Phú Thọ

 


Những loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được sản xuất từ loại giấy riêng giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Click chuột vào đây

Thông tin khi mà design market tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát được in với cùng sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of stick chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu mã tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal bể VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét