In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 81VND một con tem ở tại Hòa Bình

Chuyên in tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Trà Vinh

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem nhận in tem bóng tròn 10mm Truy cập


Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát luôn được làm với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét