In tem bể giá chỉ từ 220VND một chiếc tem tại Hà Nam

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 49 đồng một chiếc tem ở Bình Định

 


Vài loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được in ấn từ vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem hoa văn tem bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được làm market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát được sản xuất với cùng mầu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét