In tem bể giá chỉ từ 128VND/1 chiếc tem ở Xã Hảo Nghĩa, Huyện Na Rì, Tỉnh Bắc Kạn

Dịch vụ in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cầu Thăng Long

 


 

Các loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bể chủng loại giòn được làm trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì nó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập tại đây

 Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được in với sắc mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem bảo hành xem lập tức tại đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét