Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 35đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 198đ/1 con tem tại Bình Thuận
 

Một số chất liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem rách ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem rách như sau: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu hết decal thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ dòn of nhãn tem chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn tem chống mở sản phẩm do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ứng Hòa

Nhận xét