Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao, làm mẫu miễn phí 100%, giao tận nơi

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở Bạc Liêu

 

Những loại giấy dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được làm bằng loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn thích hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Bấm ở đây

Thông tin khi tạo   market tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với dàn cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội 50đ

Nhận xét