Nhận in tem bể ở Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Hà Giang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở tại Hà Nội
 

Một vài loại vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem mác Click ở đây

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi bạn kể cả là các khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in với sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of tem nhãn mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm danh thiếp phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ ở Quảng Ninh

Nhận xét