Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 140đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 162VND/một cái tem ở Hòa Bình
 

Các chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy decal thì đó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem rách tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng đội hình nhân viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Nhận xét