In tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 195VND/1 cái tem ở Long An
 

Vài chất liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi làm tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File in tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu hết decal thì các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem niêm phong Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem thường bé, gọn dễ khi dán nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội hình kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các bạn khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu sắc rất đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Nhận xét