Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, tạo market free 100%, trả hàng tận nơi

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo đảm of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở Bắc Kạn

 

Các loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +1000 mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng designer làm demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho làm tem chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in card visit cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tay-ninh

Nhận xét